วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตลาดดอกไม้ปากลองตลาด

กรุงเทพฯตลาดดอกไม้(ปากคลองต.ตลาด)เป็นที่ตั้งของตลาดดอกไม้สดและการค้าส่งค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตลาดที่มีทุกชนิดพันธุ์ไม้ของรายการที่เกี่ยวข้องกับดอกไม้และได้รับความนิยมรวมถึงกุหลาบลืมผมกับคนจนกล้วยไม้ดอกลิลลี่ดอกบัวและเพิ่มเติม เขาขายดีที่สุดในชุดของ 50 หรือ 100 ดอกไม้ในแต่ละรุ่นและราคามีราคาถูกอย่างน่ามหัศจรรย์ใจ เป็นส่วนหนึ่งของเมืองเก่าตลาดดอกไม้กรุงเทพฯที่ตั้งอยู่บนชักเพชรถนนใกล้กับสะพานพุดหรือ Memorial ,สะพาน ผู้จัดจำหน่ายและร้านค้าตั้งอยู่ด้านในบ้านร้านค้า - สองถึงสามชั้นในทั้งสองด้านของถนนสายหลักได้ ตลาดที่ทอดตัวอยู่ทางตอนใต้ของวัดโพธิ์(วัดโพธิ์)และมีการเชื่อมต่อเพื่อไปยังท่าเรือแม่น้ำหนึ่งดังนั้นจึงทำให้การเดินทางแบบหนึ่งวันที่ดีเยี่ยมเมื่อใช้งานร่วมกับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อื่นๆในเมืองเก่า


  • เค้าไปทำอะไรกันที่ปากคลองตลาด


เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงปากคลองต.คือมีชีวิตชีวามากที่สุดหลังจากเวลาเที่ยงคืน หากคุณต้องการดูตลาดในการดำเนินการเต็มแต่เวลาที่ดีที่สุดที่จะกลับไปจะมีการตรวจสอบก่อนรุ่งอรุณหรือที่ 3 : 00-4 : 00 โรงแรมแห่งนี้คือเมื่ออยู่ข้างถนนจะเปลี่ยนไปในกล้องคาไลโดสโคปที่สว่างสดใสของสีดอกเป็นผู้ผลิตสินค้าได้รับดอกไม้จากพื้นที่ดอกไม้ - เพิ่มขึ้นในแต่ละประเทศ ผู้นำใน truckloads ของที่สดใหม่ในขณะที่ผู้ค้าปลีกไม้ตัดดอกและพ่อค้ามาซื้อหุ้นบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก คุณสามารถถ่าย ภาพ เหตุการณ์ความสับสนวุ่นวายที่ค่อนข้างมากและผู้จำหน่ายอาจมีผู้ป่วยน้อยลงเมื่อมีการเกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยว หากคุณเข้าไปในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวนี้จะเป็นที่ดีที่สุดที่จะปฏิบัติตามและซึมซับบรรยากาศโดยรอบที่อยู่ ในระหว่างวันที่กรุงเทพฯดอกไม้ตลาดคือง่วงมากแม้ว่าที่แห่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อไปยังร้านค้าโดยรอบ โดยปกติแล้วราคาจะมีราคาถูกตามสมควรแต่ในระหว่างช่วงเทศกาลเฉพาะเช่น' svalentine วันแม่หรือฤดูการจบการศึกษาจากดอกไม้บางอย่างจะเป็นได้ทั้งสามถึงสี่เท่าราคาแพงมากขึ้น(กฎเดียวกันนี้ใช้เมื่อคุณซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆทั่วเมือง)


  • จุดเด่นของตลาดดอกไม้ปากคลองตลาด


เป็นตลาดดอกไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯกรุงเทพฯดอกไม้ตลาดคือสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับความต้องการดอกไม้ของคุณทั้งหมด ดอกไม้ช่วงจากสายพันธุ์ท้องถิ่น(บริษัทจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลดอกเบญจมาศเยอบีรากล้วยไม้ดอกลิลลี่ดอกบัวดอกกุหลาบ)ชนิดนำเข้าจากต่างประเทศเช่นทิวลิป snapdragons ออโตไอริสไลซิแอนทัส delphinium และอื่นๆอีกมากมาย อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์สำหรับการจัดดอกไม้เป็นจำนวนมากไม่ว่าแจกันกระถางดอกไม้ดอกไม้ริบบิ้นฟองน้ำสายกิ่งไม้หรือร้านขายดอกไม้ทุกชนิดของ ภารกิจ การตกแต่งใบ ผู้จำหน่ายจำนวนมากที่ปากคลองต.ตลาดจัดให้บริการการจัดดอกไม้ ที่จัดให้บริการอุปกรณ์เสริมดอกไม้ช่อประเพณีสงกรานต์ลวดลายดอกไม้สำหรับโอกาสพิเศษอื่นๆหรือการจัดงานแต่งงานนอกจากนั้นยังจัดให้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น