วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตลาดดอกไม้ถนนโคลัมเบียเเห่งอังกฤษ

โคลัมเบียถนนดอกไม้ตลาดคือตลาดบนถนนใน East London ประเทศอังกฤษ โคลัมเบียถนนเป็นถนนสายของร้านค้าตามแบบ Victorian ปิดถนนรถม้าเช่าใน London , Borough Market ของหอคอยหมู่บ้านยุทธศาสตร์" ตลาดที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์เท่านั้น


  • จุดเริ่มต้นของตลาดดอกไม้ที่ถนนโคลัมเบียในอดีต


โคลัมเบียตลาดได้ถูกสร้างขึ้นใน 1869 โดยแองเจลา burdett-coutts คนใจบุญที่เป็นตลาดจำหน่ายอาหารแบบมีหลังคาพร้อมด้วย 400 แผงลอย เส้นทางรถไฟที่มีการวางแผนการส่งมอบปลาไม่เคยสร้างขึ้นและพ่อค้าที่ต้องการขายแบบกลางแจ้ง ตลาดที่ปิดทำการใน 1886 หลังการใช้งานเนื่องจากการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการและโกดังสินค้าขนาดเล็ก ได้รับแจ้งจากชาร์ลส์เธอยังสร้างโคลัมเบียอาศัยรูปทรงตัว U แบบแยกพื้นที่ของหลายชั้นพร้อมด้วยอาร์ชโกธิคสามชั้นที่สร้างขึ้นในตึกของส่วนกลาง เป็นอาคารที่ถูกรื้อถอนใน 1958 แม้ว่าจะยังคงอยู่ในรั้วสามารถที่จะเห็นได้จากทางด้านหน้าของห้องเลี้ยงเด็กที่โรงเรียน sivill บ้าน Dorset Square และอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกแทนที่อาคาร coutts โคลัมเบียตลาดใน ภาพ ประกอบกรุงลอนดอนข่าวที่ 1869 ตลาดที่เริ่มเป็นตลาดการค้าวันเสาร์. ย้ายไปยังวันอาทิตย์โดยการกระทำของ รัฐสภา ในการสั่งซื้อเพื่อรองรับความต้องการของพ่อค้าชาวยิวในท้องถิ่น โรงแรมแห่งนี้ยังจัดให้บริการโอกาสการขายของคู่ค้า, Covent Garden และ spitalfields ในการขายหุ้นบริษัทของเขาเหลือจากวันเสาร์ ความต้องการและความสนใจความยั่งยืนสำหรับดอกไม้และพันธุ์ไม้ต่างๆลดได้แนะนำให้รู้จักกับสุดปลายด้านทิศตะวันออกโดยพวกฮยู - เกอะน็อทอพยพเข้ามาร่วมกันด้วยความหลงใหลในเพลงเสือติดจั่นนก- ผับที่ด้านล่างสุดของตลาดที่มีชื่อว่ากรงนกที่ ตลาดที่ต้องทนทุกข์ทรมานในสงครามโลกครั้งที่สองอาศัยความช่วยเหลือจากกฎการผลิตอาหารและเดินเข้าไปในลดลงเป็นเวลานาน หลบ ภัย ของพลเรือนขนาดใหญ่ที่อยู่ใต้ตลาดที่ต้องทนทุกข์ทรมานถูกกระแทกโดยตรงโดยระเบิด 50 กก.ได้ในเวลากลางคืนของวันเสาร์ที่ 7 กันยายนปี 1940 ที่ระดับความสูงของการสงครามฟ้าแลบ.จาก 1960 s กฎใหม่บังคับให้ผู้ประกอบการเข้าร่วมประชุมอย่างสม่ำเสมอและตลาดที่ความเพลิดเพลินใจไปกับการระบาดครั้งใหม่ใหม่พร้อมด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของโปรแกรมทำสวน


  • ตลาดดอกไม้ถนนโคลัมเบียในปัจจุบัน

อยู่ในการทำงานทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าถึง 2 โมงเย็น พ่อค้ามาจาก 4 โมงเช้าเพื่อตั้งค่าแผงลอยของพวกเขา ทางเลือกที่หลากหลายของพันธุ์ไม้พุ่มเตี้ยหลอดไฟชุดเครื่องนอนพันธุ์ไม้และดอกไม้ตัดอย่างสดใหม่จัดให้บริการในราคาที่เหมาะสม จำนวนมากของพ่อค้าที่เป็นยุคที่สองหรือที่สามของครอบครัวของตนในการขายที่ตลาด.ตลาดที่ยังมีร้านจำหน่ายขนมปังและเนยแข็งอุปกรณ์เสริมเครื่องใช้โบราณสวนนานาชาติของกินผิดปกติสบู่คันและงานฝีมือของพระพุทธศาสนา ส่วนมากของโคลัมเบียถนนเป็นส่วนหนึ่งของพระเยซูอสังหาริมทรัพย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิทสีเขียว ตลาดที่ได้รับความนิยมไม่เฉพาะกับผู้ซื้อดอกไม้และโรงงานแต่ยังพร้อมด้วยบริษัทโทรทัศน์และ ช่างภาพ ที่มีคำถามที่ ภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น