วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตลาดดอกไม้ในบราซิล

ในตลาดดอกไม้ทางการค้าระหว่างประเทศที่ประเทศบราซิลได้รับการจัดอันดับในหมู่ forerunners ได้ โรงแรมแห่งนี้โดดเด่นไปด้วยเพราะประเทศที่โดดเด่นไปด้วยการแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของพันธุ์ไม้ที่พบได้ทุกที่ในโลกนี้ก็จะสามารถจัดให้บริการมากกว่าดอกไม้ที่โดดเด่นกว่าประเทศอื่นใด ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชีวิตชีวาจำนวนของพันธุ์ไม้ที่ปลูกในประเทศบราซิลข้างรั้วในการเปรียบเทียบคุณสมบัติด้านความสวยงามของเขาซึ่งมีขนาดใหญ่ในการพูดอย่างน้อยได้ 


จริงๆแล้ววางจำหน่ายดอกไม้ของบราซิลเติบโตขึ้นอยู่ท่ามกลางมากที่สุดและมีชีวิตชีวาที่เต็มไปด้วยสีสันในโลก ดอกไม้ตัดทางการค้าในประเทศบราซิลมีเนื้อที่ในโอกาสเทศกาลพิเศษในประเทศทำให้บีโกเนียและดอกกล้วยไม้ต้นคาร์เนชันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมักกุหลาบ ในบริบทระหว่างประเทศบราซิลจะสามารถใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของพันธุ์ไม้ที่โดดเด่นของโรงแรมที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศอย่างมหาศาล ในความเป็นจริงแล้วจากตัวเลขการส่งออกดอกไม้ของบราซิลได้รับการในเขตพื้นที่ที่มีมูลค่าถึง 25 ล้านบาทสำหรับเกือบทศวรรษแล้วและคาดว่ายอดขายไปที่ด้านบน 100 ล้านบาท ในปี2010

ซึ่งทำให้ประเทศหนึ่งในผู้ผลิตระดับโลกได้ สหรัฐฯและประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ยังคงอยู่ ภายใต้ เงื่อนไขสำหรับผู้ซื้อด้านบนของดอกไม้ของนักเตะบราซิล labiata กล้วยไม้สามกลีบที่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อมากกว่าเป็นเพียงช่อดอกไม้ที่กล้วยไม้มักจะเป็นดอกไม้ประจำชาติของบราซิลและโดดเด่นไปด้วยสีที่สวยงามอย่างมากสีม่วงอ่อนหรือสีชมพูรวมถึงกลิ่นแปลกตา ออกจากหลายร้อยของดอกไม้ป่าที่ขึ้นในประเทศบราซิลประเทศที่เป็นที่ตั้งวางดอกไม้ดังนั้นจำนวนมากถูกตัดที่จะสามารถทำงานได้ผลจริงในรายการทั้งหมด โดยทั่วไปแล้วดอกไม้ชาวบราซิลมีชื่อเสียงในด้านของรูปทรงสีมีสีสันสดใสมีชีวิตชีวาน่าสนใจและของพวกเขา - มีค่อนข้างได้อย่างแท้จริงบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกท่านเมื่อมาถึงทางการค้าไม้ตัดดอกจากบราซิล จริงๆของนักเตะบราซิลดอกไม้พื้นเมืองรวมถึง Rosa
camelia testudo quesnelia amarilis ดอกไม้ยาสูบต้น - ฝิ่น rhoeas บีโกเนีย persicum ไซคลาเมน indicium ยี่โถและ odorota บัวเผื่อน exotically

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น