วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตลาดดอกไม้ในฮอลเเลนด์

singel ที่มี Canal ใน Amsterdam ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านของตลาดดอกไม้ของโรงแรม ตลาดที่มีความโดดเด่นเพราะสินค้าทั้งหมดจะปรากฏขึ้นที่ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธีลอยน้ำ โรงแรมแห่งนี้คืออนุสรณ์สถานที่จากวันที่ดอกไม้และพันธุ์ไม้ต่างๆที่จำหน่ายในตลาดแห่งนี้มีมาพร้อมกับใน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี ในปัจจุบันนี้ดอกไม้ที่ให้ความสดชื่นได้ถูกส่งเข้ามาทุกวันโดยรถตู้แต่ถึงอย่างไรก็ตามและไม่มีอีกต่อไปโดยทางเรือยังอยู่


  • ตลาดดอกไม้ในอามเตอร์ดัม


ตลาดดอกไม้ลอยน้ำที่ได้จัดขึ้นใน 1862 เป็นครั้งแรก โรงแรมได้รับการพัฒนาให้เป็นตลาดดอกไม้ที่เป็นที่รู้จักของประเทศฮอลแลนด์ตั้งแต่ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ที่ชื่นชอบของท่านมีผลผูกพันถึงคุณจะได้พบกับที่นี่ สินค้ามีตั้งแต่แน่และทิวลิปตามแบบ Dutch ดั้งเดิมที่เป็นพันธุ์ไม้และไซปรัสในร่ม ตามแนวส่วนพื้นที่นี้ของ Canal singel ที่คุณจะได้พบกับร้านค้าจำนวนมากยังของที่ระลึก


  • เยี่ยมตลาดดอกไม้ในฮอลเเลนด์กันดีกว่า


คุณสามารถแวะเยี่ยมชมที่ลอยน้ำดอกไม้ตลาดทุกวันของสัปดาห์ระหว่างเวลา 9 โมงครึ่งของช่วงเช้าและ 5.30 น.และในวันอาทิตย์ระหว่างช่วงเวลา 11 โมงครึ่งของช่วงเช้าและ 5.30 น.หากท่านกำลังเยี่ยมชม Amsterdam ในเดือนธันวาคมคุณจะต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่า singel ตลาดสีสีเขียวพร้อมด้วยมวลชนของวันคริสต์มาสต้นในทุกรูปทรงและขนาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น